Sản xuất máy nghiền búa theo yêu cầu giá rẻ chất lượng cao

Cơ Khí Đại Phú là đơn vị chuyên sản xuất máy nghiền búa theo yêu cầu, đảm bảo giá rẻ chất lượng cao, bảo hành lâu dài. Quý khách có thể liên hệ để nhận tư vấn kỹ thuật miễn phí và nhận báo giá ngay hôm nay!

Máy nghiền búa – hammer crusher

Máy nghiền búa là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong quá trình nghiền các loại vật liệu trong ngành khai thác vật liệu xây dựng, khoáng sản và công nghiệp. Máy nghiền búa do Cơ Khí Đại Phú sản xuất đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lý và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Máy nghiền búa được chế tạo nhằm mục đích làm nhỏ vật liệu cứng như đá, khoáng sản, sỏi, than, quặng, thủy tinh,…. Những vật liệu có độ cứng trung bình và có độ kháng nén không quá 1000 mpa. Máy nghiền búa đang được các dây chuyền khai thác rất ưa chuộng

Máy nghiền búa hoạt động theo nguyên lý như sau

Khi động cơ kéo roto quay với vận tốc cao trong khoang nghiền, vật liệu nghiền từ phễu được cấp vòa trong máy nghiền. Tại buồng nghiền, dưới tác động của lực đập, văng, mài và nghiền, máy quay với tốc độ lớn khiến các hạt vật liệu được đập nhỏ ra. Phía dưới máy đập búa là hệ thống ghia sàng máy búa, giúp sàng lọc ra các vật liệu đạt kích thước yêu cầu. Những vật liệu chưa đáp ứng lần nghiền đầu tiên sẽ tiếp tục được thực hiện chu trình nghiền như trên cho đến khi tất cả vật liệu được nhỏ theo mong muốn.

Những ưu điểm của máy nghiền búa

Máy nghiền búa là một loại máy nghiền có khá nhiều ưu điểm nên được các mỏ đá khá ưa chuộng. Những ưu điểm vượt trội của máy nghiền búa đó là:

– Máy có năng suất nghiền cao: So với các loại máy nghiền khác thì máy nghiền búa có khả năng nghiền nhanh các loại vật liệu cứng như: đá, sỏi, quặng… Tùy vào dòng máy và công suất máy theo yêu cầu lắp đặt trong dây chuyền nghiền thì Cơ Khí Đại Phú có thể sản xuất theo đúng công suất phù hợp.

– Máy tạo thành phẩm đồng đều: Với cấu tạo là các búa nghiền cùng tấm chắn tao nên lực nghiền tối ưu, giúp tạo ra các hạt nghiền có kích thước đồng đều. Người vận hành cũng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước của vật liệu đầu ra sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

– Dễ dàng vận hành: Máy nghiền búa có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành. Ngoài ra, máy cũng được trang bị thêm các phần bổ trợ, các thiết bị an toàn như: thiết bị cảm biến áp suất, thiết bị cảm biến nhiệt độ và hệ thống cảnh báo quá tải. Điều này giúp máy nghiền búa hoạt động an toàn, bền bỉ và giảm thiểu rủi ro cho người vận hành.

– Chi phí hợp lý: Máy có độ bền cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Máy nghiền búa óc tuổi  thọ tốt, thường được các đơn vị sản xuất ưu tiên lựa chọn. Trong trường hợp máy xảy ra trục trặc, hỏng hóc thì việc thay thế phụ tùng, vật tư hoặc bảo trì cũng tiết kiệm hơn so với các loại máy nghiền khác.

Máy nghiền búa do Cơ Khí Đại Phú sản xuất

Cơ Khí Đại Phú – đơn vị sản xuất máy nghiền búa theo yêu cầu

Cơ Khí Đại Phú là đơn vị tư vấn, thiết kế và sản xuất máy nghiền búa theo yêu cầu của khách hàng. Tùy theo từng yêu cầu cụ thể và từng dây chuyền sản xuất có công thức khác nhau mà mức công suất và các thông số kỹ thuật của máy nghiền búa sẽ khác nhau. Nếu khách hàng chưa biết mình nên đầu tư dây chuyền như thế nào cho phù hợp thì Cơ Khí Đại Phú sẽ tư vấn và lên phương án chi tiết cho các bạn.

Thông số của máy nghiền búa

Máy nghiền búa do Cơ Khí Đại Phú sản xuất và lắp đặt đã có mặt trên thị trường hàng chục năm nay, nhận được sự tin yêu của khách hàng trong khắp cả nước. Máy nghiền búa mang thương hiệu Đại Phú đã và đang góp mặt trong hàng trăm dây chuyền nghiền đá trên khắp mọi miền cả nước từ miền Bắc, miền Trung tới miền Nam. Những ưu điểm vượt trội của máy nghiền đá Đại Phú đó là:

– Giá thành rẻ, dễ thay thế lắp đặt phụ tùng, hiệu quả kinh tế cao

– Sản lượng nghiền và đập cao

– Có thể can thiệp được kích cỡ to nhỏ của vật liệu khi nghiền

– Được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất, mang đến độ bền cao

san-xuat-may-nghien-bua-theo-yeu-cau-gia-re-chat-luong-cao-2

Cơ Khí Đại Phú – chuyên sản xuất máy nghiền đá theo yêu cầu

 

Cũng như các loại máy nghiền đá khác thì vật tư phụ tùng thay thế máy nghiền búa cũng sẽ hao mòn dần trong quá trình sử dụng. Cơ khí Đại Phú sẽ:

– Cung cấp cho quý khách hàng vật tư thay thế của máy nghiền búa với giá cả ưu đãi.

– Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí mọi khía cạnh trong quá trình sử dụng.

– Được bảo dưỡng sửa chữa máy khi gặp sự cố một cách tối ưu nhất.

 

ng ty TNHH Cơ Khí Đại Phú

Địa chỉ văn phòng: Số 288 Đường 30/6 – Phố Phúc Trì – Phường Nam Thành – TP. Ninh Bình

Địa chỉ nhà xưởng:

– Khu công nghiệp Khánh Phú – Xã Khánh phú – Huyện Yên Khánh – TP Ninh Bình

– Số 288 Đường 30/6 Phố Phúc trì – Phường Nam Thành – TP Ninh Bình

– QL 1A Phố Ghềnh – Phường Yên Bình – TP Tam Điệp – Tỉnh Ninh Bình

Fanpage: MÁY ĐÁ ĐẠI PHÚ

Hotline: 0911668802, 0911668803, 0911668804, 0911668806

0963777666 (Mr Linh)
Xem thêm: