Máy nghiền cát nhân tạo VSI do Cơ Khí Đại Phú sản xuất có ưu điểm gì

may-nghien-cat-nhan-tao-vsi-do-co-khi-dai-phu-san-xuat-co-uu-diem-gi-1

Máy nghiền cát nhân tạo VSI do Cơ Khí Đại Phú chế tạo giúp nâng cao hiệu suất nghiền từ 30 – 60%, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng, công nghệ tiên tiến chống rò ngấm dầu, tăng sức chống đỡ và nâng cao tính bền bỉ của máy. Trong bài viết này, hãy cùng đến với những ưu điểm vượt trội của máy nghiền cát VSI do Cơ Khí Đại Phú sản xuất, từ đó hãy lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu nghiền của quý khách hàng!

Máy nghiền cát – thiết bị quan trọng quyết định chất lượng cát nhân tạo

Máy nghiền cát là một trong những thiết bị quan trọng trong dây chuyền sản xuất cát nhân tạo. Chất lượng của máy nghiền cát ảnh hưởng trực tiếp đến sản lượng, chất lượng cát và hiệu suất hoạt động của toàn bộ dây chuyền. Máy nghiền cát chất lượng cao sẽ đảm bảo:

  • Hiệu suất nghiền cao: Tốc độ nghiền nhanh, công suất lớn giúp tăng sản lượng cát, đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.
  • Chất lượng cát đồng đều: Máy nghiền cát tốt sẽ tạo ra các hạt cát có kích thước đồng đều, đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.
  • Tiết kiệm năng lượng: Máy nghiền cát hiện đại, công nghệ mới sẽ tiêu tốn ít năng lượng hơn, giúp giảm chi phí sản xuất.
  • Độ bền cao: Thiết bị được làm từ vật liệu chất lượng cao, chịu được mài mòn và kéo dài tuổi thọ, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động do sự cố.

 

may-nghien-cat-vsi-dai-phu

Máy nghiền cát VSI – sản phẩm của Cơ Khí Đại Phú

Máy nghiền cát nhân tạo VSI – sản phẩm do Cơ Khí Đại Phú chế tạo

Đây là máy nghiền cát mang thương hiệu Việt – khẳng định chất lượng vượt trội. Trong nhiều năm, đội ngũ của Cơ Khí Đại Phú đã lên ý tưởng, thiết kế và chế tạo ra một sản phẩm mang thương hiệu Việt – máy nghiền cát nhân tạo VSI phù hợp với Việt Nam. Đó là cả một quãng đường dài mà những kỹ sư của Đại Phú đã vượt qua với rất nhiều khó khăn và cải tiến không ngừng.

Dựa trên những phản hồi thực tế của khách hàng trong quá trình sản xuất, đội ngũ kỹ sư của Cơ Khí Đại Phú đã không ngừng cải tiến kỹ thuật. Hiện nay, máy nghiền cát nhân tạo VSI của Cơ Khí Đại Phú đảm bảo là một sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh và dịch vụ tận tâm nhất.

Ưu điểm của máy nghiền cát nhân tạo VSI của Cơ Khí Đại Phú

Hiệu suất nghiền cao vượt trội

Máy được thiết kế bánh xe có cánh quạt vượt trội giảm thiểu tối đa lực cản thông qua vật liệu, nâng cao vật liệu thông qua lượng, tăng từ 30-60% hiệu suất so với máy nghiền xung kích kiểu cũ. Máy được thiết kế áp dụng được đa dạng phương án nghiền, phù hợp với nhiều loại vật liệu như: đá, sỏi, quặng… có tính chất khác nhau. Máy luôn làm việc với hiệu suất cao nhất, giảm thiểu tối đa tính hao mòn từ đó giúp giảm chi phí trên 1 khối lượng thành phẩm đầu ra nhất định so với các loại máy khác.

Định hình vật liệu sau nghiền

Máy nghiền cát nhân tạo VSI do Đại Phú sản xuất được ứng dụng công nghệ hiện đại, tiện tiến giúp tạo ra cát nhân tạo từ đá bằng nguyên lý “đá va đá”. Tức là khi các hạt vật liệu va đập vào nhau, tạo nên lực giúp làm giảm kích thước vật liệu. Không chỉ giúp nghiền nát mà đồng thời máy nghiền cát VSI còn giúp định dạng lại thành phẩm, làm giảm đi độ sắc cạnh của vật liệu, giúp vật liệu trơn, nhẵn hơn, từ đó nâng cao chất lượng của thành phẩm nghiền.

may-nghien-cat-nhan-tao-vsi-do-co-khi-dai-phu-san-xuat-co-uu-diem-gi-2

Cát nghiền nhân tạo được nghiền từ máy nghiền cát VSI

Vận hành, bảo dưỡng dễ dàng

Áp dụng lắp đặt thủy áp tự động mở lắp, giúp giảm nhân công lao động. Máy dễ vận hành, dễ kiểm tra và bảo dưỡng, từ đó nâng cao hiệu suất sử dụng. Đồng thời cũng giúp tiết kiệm nhân sự vận hành.

Ngoài ra, giá máy áp dụng công nghệ mới làm nóng bu-lông, tăng sức chống đỡ và tính dẻo của máy bảo đảm sự ổn định trong khi vận hành của máy. Máy nghiền cát VSI của Cơ Khí Đại Phú cũng áp dụng lắp đặt thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới chống rò ngấm dầu nhẹ, tránh những phiền phức thay thế phong dầu.

ng ty TNHH Cơ Khí Đại Phú

Địa chỉ văn phòng: Số 288 Đường 30/6 – Phố Phúc Trì – Phường Nam Thành – TP. Ninh Bình

Địa chỉ nhà xưởng: Lô CN14, Cụm công nghiệp Khánh Thượng, xã Khánh Thượng, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Fanpage: MÁY ĐÁ ĐẠI PHÚ

Hotline: 0911668802, 0911668803, 0911668804, 0911668806

0963777666 (Mr Linh)
Xem thêm: